Giám khảo tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards 2023 – IBA Stevie Awards) đánh giá, Tết tận hưởng xứng đáng được tôn vinh bởi tinh thần sáng tạo của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập quốc tế cũng như kế hoạch truyền thông trọn vẹn.

Với thông điệp tận hưởng Tết theo cách riêng của mình, Viettel Money đã xây dựng chuỗi sự kiện đồng bộ và đa dạng trên các kênh truyền thông từ online đến offline. Chiến dịch quảng bá thương hiệu lồng ghép xuyên suốt gần ba tháng cuối năm với nhiều hoạt động truyền thông.

Sự kiện “Tận hưởng” tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng thu hút 30.000 khán giả check-in, tiếp cận 12,2 triệu người cùng 2,5 triệu lượt tương tác trên nền tảng số.

TVC của chương trình đạt 18 triệu lượt xem trên các nền tảng số chỉ sau một tháng ra mắt. Viettel Money cũng hợp tác với nhiều nhà sáng tạo đăng tải nội dung trên Facebook đạt hơn 10 triệu lượt xem và hơn 500.000 lượt tương tác.

Tận dụng lợi thế truyền thông, Viettel Money mang tới chương trình tri ân Truy tìm số vàng, Mèo vàng hái lộc với tổng giá trị giải thưởng 22 tỷ đồng. Đặc biệt, sự kiện lì xì đầu tiên trên truyền hình vào đêm giao thừa “Tết là hy vọng” trên VTV và thu về 600.000 lượt quét trong thời lượng phát sóng, tạo nên sức hút hấp dẫn đối với thương hiệu.

Theo đại diện doanh nghiệp, chiến dịch làm nổi bật yếu tố bối cảnh xã hội và sự thay đổi văn hóa mua sắm sau đại dịch Covid-19 tại Việt Nam. Mục tiêu chiến dịch là dẫn đầu làn sóng được thảo luận và quan tâm trên mạng xã hội, từ đó, tạo ấn tượng mạnh với nhóm khách hàng Gen Z.

Thay vì chỉ tập trung giới thiệu lợi ích của hệ sinh thái tài chính số Viettel Money, thương hiệu khai thác khía cạnh đời thường như cách đón nhận từng niềm vui nhỏ nhoi hay tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc trong cuộc sống.

Ngoài ra, Tết tận hưởng tiếp cận công chúng theo hướng vui tươi, lạc quan để vừa đánh trúng tâm lý mong muốn có một mùa Tết trọn vẹn, sum vầy vừa lồng ghép dịch vụ, sản phẩm tiện ích hỗ trợ chuẩn bị mua sắm ngày Tết.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế – IBA Stevie Awards triển khai từ năm 2002 nhằm tôn vinh những thành tựu trên các khía cạnh cho giới kinh doanh. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới, đặc biệt, trong các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu và lan tỏa thông điệp đến cộng đồng.

Tin liên quan

Tin Báo chí Viettel Post vận chuyển hơn 7.500 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm đến vùng lũ lụt
Gần 3.000 chuyến xe chở hơn 7.500 tấn hàng hóa và nhu yếu phẩm đã được Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vận chuyển thành công đến các tỉnh chịu ảnh hưởng của bão Yagi.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Viettel Lào Cai thâu đêm, thần tốc phát sóng trạm tại tâm lũ Phúc Khánh
2h17’ ngày 11/9/2024, Trạm LCI0156-11 đã phát sóng thành công, đảm bảo thông tin liên lạc, phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ tại điểm sạt lở nghiêm trọng nhất tỉnh Lào Cai.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Lũ lụt, sạt lở ở Cao Bằng: Sóng Viettel duy trì liên lạc cứu hộ, cứu nạn
Tại huyện Nguyên Bình, sau vụ sạt lở đất ở xã Ca Thành cuốn trôi một xe ô tô khách, một ôtô cá nhân và nhiều xe máy và vẫn chưa xác định được hết các nạn nhân, sóng Viettel là sợi dây duy trì liên lạc cho người dân và các lực lượng cứu hộ.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Trắng đêm để không “trắng sóng”
Bão Yagi vừa có dấu hiệu suy yếu, những người lính kỹ thuật của Viettel lập tức lao mình vào “cuộc chiến” khắc phục sự cố. Áp lực chạy đua với thời gian, khôi phục thông tin liên lạc cho người dân mới thật sự bắt đầu.
Tin Báo chí | Thứ tư, 11/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí 48 giờ cứu hộ viễn thông sau bão Yagi
Mạng lưới viễn thông chịu thiệt hại chưa từng thấy sau bão Yagi, gây ảnh hưởng liên lạc, trong khi đó mưa lũ sau bão làm cho việc khôi phục mạng lưới khó khăn hơn nữa.
Tin Báo chí | Thứ ba, 10/09/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Phát triển bền vững: Bài toán khó mà Viettel không ngừng nỗ lực
Chọn làm những việc khó, thách thức từ lâu đã là tôn chỉ của Viettel. Với số đông doanh nghiệp, câu chuyện cân bằng giữa hiệu quả kinh doanh và phát triển bền vững vì môi trường, con người thường tỷ lệ nghịch với nhau. Nhưng Viettel quyết tâm giải bằng được bài toán khó ấy bằng những cách làm sáng tạo.
Tin Báo chí | Thứ sáu, 28/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Khát vọng tự chủ hạ tầng quốc gia của Viettel
Viettel đã xây dựng hạ tầng viễn thông, hạ tầng số ở quy mô rộng nhất và lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của tập đoàn này là xây dựng hạ tầng logistics quốc gia - huyết mạch của dòng chảy vật chất.
Tin Báo chí | Thứ năm, 27/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí 35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Từ một quốc gia đi sau về viễn thông cách đây 20 năm, tỷ lệ sử dụng di động thuộc hàng thấp nhất trên thế giới, Việt Nam trở thành nước xuất khẩu viễn thông và là một trong số ít làm chủ toàn trình công nghệ 5G.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Đằng sau những kỳ tích “đánh đâu thắng đó” của Viettel
“Viettel chưa bao giờ nghỉ ngơi trên vinh quang, người Viettel chưa bao giờ ngủ quên trong chiếc bóng của số 1. Mỗi thế hệ, mỗi giai đoạn Viettel lại tự tạo ra những ngọn núi cho mình, và tiếp tục hành trình đi chinh phục các đỉnh núi mới, các số 1 mới” - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) Tào Đức Thắng nhấn mạnh.
Tin Báo chí | Thứ tư, 26/06/2024
Xem thêm
Tin Báo chí Tự lực hay là chết: Cách Viettel trở thành doanh nghiệp tỷ đô
Vươn mình từ một doanh nghiệp xây lắp, trở thành Tập đoàn Công nghiệp Công nghệ toàn cầu chỉ sau 35 năm, Viettel đã trải qua những giai đoạn “sinh tử”, luôn đón nhận các thử thách mới và đạt được nhiều thành công. Nhưng tương lai không nằm trên đường kéo dài của quá khứ, liệu Viettel sẽ viết tiếp câu chuyện của “người khồng lồ” ngành công nghệ như thế nào?
Tin Báo chí | Thứ ba, 25/06/2024
Xem thêm
Thư viện
THỜI GIAN TỪ
ĐẾN
CHỦ ĐỀ
Định dạng
Thư viện

Bộ lọc

công ty thành viên